27 tháng 9, 2011

Dân hối hả chống bão, cán bộ huyện say sưa nhậu

hehe !cán bộ thì ai mà chẳng nhậu, nhưng các Bác này nhậu không đúng lúc rồi !!! Chắc cấp cao hơn phải "nhắc nhở" ngay !

Long Sơn


Người dân đang hối hả chạy bão số 4 thì trưa nay 26.9, một số cán bộ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vẫn ung dung “chén chú, chén anh” phó mặc cho nhân dân đối phó với bão.
Bão số 4 đến gần, ngày 25.9, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có Công điện số 24/CĐ-UBND. Nội dung công điện có đoạn: “Yêu cầu tất cả các huyện, xã phường phân công cán bộ xuống trực tiếp các thôn triển khai ngay việc giằng, chống nhà cửa, kho tàng, trường học, bệnh xá; đồng thời huy động các lực lượng (DQTV, đoàn thanh niên…) tổ chức giúp đỡ gia đình neo đơn, khó khăn”.
Người dân xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn bất kể trời tối và mưa vẫn hối hả tuốt lúa chạy bão.
Người dân xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn bất kể trời tối và mưa vẫn hối hả tuốt lúa chạy bão.
Một số cán bộ huyện Hương Sơn thì vẫn say sưa nhậu.
Một số cán bộ huyện Hương Sơn thì vẫn say sưa nhậu.
Ngày 26.9, mặc dù diễn biến thời tiết xấu, trời mưa, lúa chưa chín nhưng người dân vẫn hối hả ra đồng gặt lúa, tuốt lúa chạy bão.

Đến chiều tối ngày 26.9, trời mưa rất to nhưng hộ dân ông Tân, xóm 2 xã Sơn Trường vẫn hối hả tuốt lúa nhằm tránh bão.

Trong khi người dân tất bật, chạy bão thì một số cán bộ của huyện Hương Sơn vẫn ung dung ngồi uống rượu trong quán nhậu.

Trưa ngày 26.9, tại quán nhậu gà đồi Thanh Quang, xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn (nằm trên đường Hồ Chí Minh, các trung tâm huyện Hương Sơn khoảng 7km) một số cán bộ huyện này còn tụ tập “chén chú, chén anh” say sưa.

Theo tìm hiểu của phóng viên, những cán bộ huyện này gồm ông Phạm Xuân Cảnh- Phó Chủ tịch huyện Hương Sơn, ông Nguyễn Đình Công- Trưởng phòng Tài nguyên môi trường huyện, ông Dương Văn Bình- Trưởng Ban Xây dựng cơ bản huyện, nữ kế toán tên Thủy của Ban Xây dựng cơ bản và  ông N.T.N- Giám đốc một doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn tỉnh. 

Không những chỉ “chén chú, chén anh” mà trong lúc cao hứng những cán bộ huyện này còn yêu cầu một số nhân viên nữ đi vòng quanh bàn lần lượt chúc mỗi cán bộ một chén để mua vui.

Điều này, làm cho nhiều người dân thất vọng bởi sự thờ ơ, thiếu trách nhiệm  của những cán bộ huyện này trong lúc “nước sôi lửa bỏng”.

Được biết, đến thời điểm này, toàn tỉnh mới thu hoạch được khoảng 50% toàn vụ lúa hè thu còn khoảng 7.000ha lúa hè thu chưa được thu hoạch.

Ngày 26.9, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã cho toàn bộ học sinh THPT và THCS trong toàn Hà Tĩnh nghỉ học hai ngày 26 và 27.9, để giúp gia đình thu hoạch lúa hè thu và phòng chống bão.

 theo http://laodong.com.vn/Tin-Tuc/Dan-hoi-ha-chong-bao-can-bo-huyen-say-sua-nhau/59976

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.